Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

05/08/2015
Mình có Bán Xe tay ga CPI GTR 150 thể thao
05/08/2015
Tôi có Bán Xe tay ga CPI GTR 150 thể thao vì công việc nên cần bán niềm đam mê của mình cho chủ mới. xe tay ga CPI GTR 150 phân khối,phiên bản sport,xe mình màu đỏ như trên ảnh,mọi thứ trên xe đều nguyên bản,máy móc chạy cực bốc,hệ thống 2 phanh đĩa an toàn,kiểu dáng thời trang,xe chắc chắn,khỏe,ngồi lái đường dài thỏa mái,không bị mỏi người,xe mình còn rất mới,mới lăn bánh được 1362km.vì mình chỉ đi lượn lờ bờ hồ và thỉnh thoảng đi off line với mấy ae cùng chơi...giá mình muốn bán là 23tr. ae có nhu cầu vui lòng qua test trực tiếp nhé liên hệ 0125.9595.133. thanks !

Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Mua đồ cũ












Bán Xe tay ga CPI GTR 150 thể thao Cần bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét