Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

05/11/2015
có ít Đồ cũ muốn bán iPhone - Iphone 5s 32gb grey bản Mỹ Bán lại chiếc iphone 5s gray, quốc tế, đẹp, đang dùng rất tốt, đảm bảo chưa sủa chữa gì.

Sóng sánh căng đét, 3G ngon lành, Touch ID mượt mà

Bản 32G thoải mái ảnh ọt, phim phọt thả phanh



Máy có đúng 1 vết xước nhẹ không đáng nói ( như hình) .



Mình đã dán hết cường lưc đấy đủ , vẫn còn 2 cái ốp silicon mới cóng.

Phụ kiện có sạc, cáp .. tai nghe mình bị con em nó phá đứt mất

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà
Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng trọ giá rẻ, nhận chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ





Máy đang sài ios 8.1.2 , đã jb ae tha hồ nghịch ngợm :cool:



Imei cho các bác check đây :013789003719294



Bán lại giá 6,8tr . Máy mình icloud chính chủ, mua bán tại nhà mình, các bạn có thể test thoải mái .



Mình ở Định Công , Hà Nội ,ae ai mua gọi cho mình sđt: 0169 6764 199 (ae gọi không thấy mình nghe thì nhắn lại cái tin khi nào đọc đc mình sẽ gọi lại)
iPhone - Iphone 5s 32gb grey bản Mỹ Muốn bán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét