Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

05/12/2015
Mình dọn nhà ra iPhone - Tai nghe earpod xách Nhật zin,ko chơi loại 1 ****
05/12/2015
Tôi có iPhone - Tai nghe earpod xách Nhật zin,ko chơi loại 1 **** Đợt vừa rồi có ông anh đi Nhật học thi thoảng về nhà chơi có mang cho 1 rổ tai nghe SONY các loại và vài chục cái earpod hàng bóc máy của Nhật ( bên đấy họ ko thích âm của con tai này này lắm mà thường dùng Sony,Audio-technical,JVC,Yamaha nên thừa ra 1 đống) nên mình mang lên share lại cho anh em luôn,tình trạng tai vẫn hoạt động bình thường và hình thức rất khá . Giá cho mỗi em là :250K nhé,ko phải hàng **** 1,2 gì hết cho đỡ mất thời gian của anh em,nếu đến mua mà thấy tai đểu sẵn sàng tặng luôn anh em tai và tiền xăng xe đi lại. Ngoài ra mình còn có cả tai NC-033 chống ồn theo máy Walkman bên Nhật nghe cực kì hay mà giá lại rất hạt dẻ :450K. LH:0913.019.789 xem tai ở 36 ngõ 94 Trần Đại Nghĩa nhé!. Ai đã yêu thích dòng tai này mà ngại mua ngoài vì sợ **** hay linh kiện thì đây là 1 dịp ko thể tốt hơn nữa,ngoải ra anh em đến mua cần giải đáp thắc mắc gì về tai nghe mình đều sẽ đáp ứng hết

Các loại thiết bị cũ đều được chúng tôi thu mua gia cao
+ Thiết bị cũ là gi ?
- Đồ công nghệ cao như : máy tính, máy in đen trắng, màu laser .., máy fax, tivi lcd, plasma, đồ kỹ thuật số, máy chiếu, camera, ghi hình , server , switch, hup, switch , máy tính tiền , hệ thống an ninh, hệ thống quan sát của panasonic, hp, dell, samsung, canon, toshiba , asus , ....
- Đồ âm thanh : amly, loa , đài, hệ thống chiếu sáng ...
- Đồ điện lạnh : điều hòa, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ bảo ôn các hãng ...
- Đồ cơ khí : máy cắt, máy phay, tiện, máy hàn, máy khoan, nén khí ....

Toàn bộ đồ dùng thiết bị cũ hỏng dùng cho mục đích văn phòng, công ty, kho bãi , xưởng sản xuất , cửa hàng, gia đình nhà riêng đều được Chúng tôi thu mua lại nếu bạn muốn thanh lý .
Ngay cả bạn có đồ nội thất như giường tủ bàn ghế, quầy bar , giá kệ sắt đa năng hoặc quần áo thời trang chúng tôi cũng mua.
Hãy liên lạc với chúng tôi nhé :

Điện thoại : 096 3087 803 - 091 280 0011
Mail : chothanhly.com@gmail.com

Mua sắt thép phế liệu




iPhone - Tai nghe earpod xách Nhật zin,ko chơi loại 1 **** không dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét