Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

05/17/2015
Mình dọn nhà có Bán ipad air 4g wifi đầy đủ hộp phụ kiện zin mới 99% còn bảo hành chính hãng 13 tháng Mình bán chiếc ipad Air 4g wifi bản 16gb mầu xám gray sang trọng.

Hình thức máy tuyệt đẹp còn 99% luôn ko móp cấn tẹo nào

Tình trạng chuẩn 100% nguyên bản không lỗi làm gì vì vẫn còn bảo hành chính hãng trên toàn cầu và Fpt Việt Nam đến tận tháng 6/2016 ( dài hơn mói ). ipad được bảo hành đổi mới nhé.

Fulbox phụ kiện zin. Seri máy : DMRM744NF4YD

Máy chính chủ mình reset luôn khi trao đổi không lo treo tài khoản.

Mình để lại giá rất hợp lý cho ai cần 9 triệu. có bớt giá cho ai nhiệt tình mua

Mình bán tại nhà và dù còn bảo hành rất dài mình vẫn bao tets nghiêm chỉnh cả tháng cho ai mua yên tâm sử dụng máy ngon. Nếu máy lỗi hay phát hiện ko nguyên bản mình trả lại đủ tiền

Liên hệ mình số 0902236449 Cảm ơn mọi người đã xem tin..!






Liên hệ dịch vụ thợ mộc Chúng tôi chuyên nhận
- Tháo lắp giường tủ bàn ghế, giá kệ các loại ....
- Sửa chữa thay thế đồ gỗ , nội thất bị hỏng ...
- Tháo lắp bọc lót vận chuyển đồ gỗ, đồ nội thất ....

Với đội ngũ thợ lành nghề , có nhiều năm kinh nghiệm , Chúng tôi đáp ứng công việc nhanh chóng và chu đáo , uy tín và chất lượng !














Sửa chữa tháo lắp nội thất091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng097 642 9669


Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , Nhận chuyển bàn ghế văn phòng , Nhận tháo lắp đồ gỗ , Sửa chữa đồ gỗ tại nhà , Thợ mộc nhận treo tranh ảnh , Tháo lắp đóng gói đồ nội thất , Thợ mộc tháo lắp giường tủ,dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , nhận chuyển bàn ghế văn phòng , nhận tháo lắp đồ gỗ , sửa chữa đồ gỗ tại nhà , thợ mộc nhận treo tranh ảnh , tháo lắp đóng gói đồ nội thất , thợ mộc tháo lắp giường tủ


















không dùng Bán ipad air 4g wifi đầy đủ hộp phụ kiện zin mới 99% còn bảo hành chính hãng 13 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét