Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

05/06/2015
Tôi cần bán HN Dọn nhà Dell Vostro 3550,X200 tablet, HDD 3,5 500GB...và nhiều đồ khác Tất cả các thiết bị mình đều đang sử dụng hàng ngày và hoạt động tốt. Mình là người dùng không liên quan đến thợ thuyền và cũng đang làm văn phòng nên phiền mọi người nhắn tin giúp trong giờ hành chính cho thuận tiện.

Xin cám ơn!

1. Laptop Dell Vostro 3550

+ Tình trạng:
máy đang sử dụng hàng ngày tại công ty.

+ Cấu hình: Core i3 2330M, Ram 2Gb, VGA Intel HD3000, màn hình 15,6 inch, đèn bàn phím (rất tiện khi làm việc đêm), SSD 120Gb - Kingston v300 (còn bảo hành nhiều năm tại saiback.com), pin còn tốt tầm 3h

+ Hình thức: vỏ nhôm, hình thức có sước sát do quá trình sử dụng như hình.

+ Giá bán: 6,3 triệu - (ổ SSD 120GB) (bao test 3 ngày, bác nào chỉ cần test tại chỗ không cần bao test 3 ngày thì nhắn tin mình để có giá tốt hơn)

+ Liên hệ: 01655.37.47.63 (vì lý do công việc nên mình chỉ nhận được tin nhắn cho tiện)

(thông thường máy để ở cơ quan nên sau giờ hành chính nếu bác nào có nhu cầu thì bảo trước để mình cầm máy về nhà)

- Ảnh thật của máy:







2. Laptop Lenovo Thinkpad X200 Tablet

+ Tình trạng:
máy đang sử dụng hàng ngày tại nhà, rất ổn định, chắc chắn và bền bỉ

+ Cấu hình: Intel Core 2 Duo (U9400 1.4 thì phải, chưa kiểm tra lại), Ram III 2Gb, VGA Intel GMA X4500 HD, màn hình 12,1 inch cảm ứng bút xoay gập (chỉ cảm ứng bút), HDD 80GB, pin 8 cell còn tầm trên dưới 2h gì đấy, có bút theo máy.

+ Hình thức: khá đẹp, không xước xát nhiều (cụ thể như hình).

+ Giá bán: 3,2 triệu - (bao test 3 ngày, bác nào chỉ cần test tại chỗ không cần bao test 3 ngày thì nhắn tin mình để có giá tốt hơn)


Tư vấn Quảng Châu(0086) 134 1622 4833 (viber-wechat - zalo)
Tư vấn Quảng Châu(0086) 185 6528 0133

+ Dịch vụ Quảng Châu
+ Đưa khách lấy hàng Quảng Châu
+ Phiên dịch tại Quảng Châu
+ Tìm kiếm nguồn hàng
+ Mua hàng ở Trung Quốc
+ Chuyển hàng về Việt Nam
+ Order hàng hóa
+ phiên dịch tiếng trung
+ buôn hàng thời trang
+ kinh nghiệm đi buôn
+ hướng dẫn buôn hàng quảng châu
+ thời trang quảng châu
Dịch vụ Quảng Châu, Đưa khách lấy hàng Quảng Châu, Phiên dịch tại Quảng Châu, Tìm kiếm nguồn hàng, Mua hàng ở Trung Quốc, Chuyển hàng về Việt Nam, Order hàng hóa, phiên dịch tiếng trung, buôn hàng thời trang, kinh nghiệm đi buôn, hướng dẫn buôn hàng quảng châu , thời trang quảng châu



+ Liên hệ: 01655.37.47.63 (vì lý do công việc nên mình chỉ nhận được tin nhắn cho tiện)

(thông thường máy để ở nhà nên trong giờ hành chính nếu bác nào có nhu cầu thì bảo trước để mình cầm máy từ nhà đi)

- Ảnh thật của máy:







3. Ổ cứng 3,5” 500GB Western Digital 16MB Cache

+ Tình trạng:
vẫn hoạt đồng bình thường, có ảnh check qua HDTuner và CrystalDiskInfo ở dưới

+ Giá bán: 3,2 triệu - (bao test 3 ngày, bác nào chỉ cần test tại chỗ không cần bao test 3 ngày thì nhắn tin mình để có giá tốt hơn)

+ Liên hệ: 01655.37.47.63 (vì lý do công việc nên mình chỉ nhận được tin nhắn cho tiện)

(thông thường HDD để ở cơ quan nên sau giờ hành chính nếu bác nào có nhu cầu thì bảo trước để mình cầm về nhà)

- Ảnh thật:







4. DVD Acer Ferrari

+ Tình trạng:
ổ DVD RW của Acer Ferrari rất đẹp (như hình- ổ hồi xưa dùng máy vẫn chạy tốt, lâu không dùng đến - ổ có jack kèm theo cổng 1394)

+ Giá bán: tặng kèm ai có nhu cầu khi mua Dell 3550 hoặc X200 hoặc Dell Venue hoặc I’m watch

- Ảnh thật:





5. Tablet Dell Venue 8 Pro => các bác sang toppic bên này xem giúp. thanks!

6. Máy ảnh DSLR Canon 40D => các bác sang toppic bên này xem giúp. thanks!

7. SmartWatch I’m watch, Vòng theo dõi sức khỏe Smartband LEMFO => các bác sang toppic bên này xem giúp. thanks!



không dùng HN Dọn nhà Dell Vostro 3550,X200 tablet, HDD 3,5 500GB...và nhiều đồ khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét