Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

05/19/2015
Tôi có Cần bán xe Force màu trắng biển hà nội xe cực đẹp nguyên bản giá 5 triệu đồng.
05/19/2015
Mình có Cần bán xe Force màu trắng biển hà nội xe cực đẹp nguyên bản giá 5 triệu đồng. Mình mới đổi xe nên cần bán chiếc xe Force nhập khẩu chính hãng yamaha biển hà nội nguyên bản còn cực đẹp.Xe nguyên bản bảo dưỡng định kỳ thường xuyên.nói chung là các bạn mua về là chạy luôn,dầu mình cùng mới thay rồi.mình đang cần bán 5 triệu,fix chút cho các bạn nhiệt tình.Mua bán tại nhà riêng.mọi thông tin liên hệ cho mình theo số máy:0977084693.Thank





Liên hệ dịch vụ thợ mộc Chúng tôi chuyên nhận
- Tháo lắp giường tủ bàn ghế, giá kệ các loại ....
- Sửa chữa thay thế đồ gỗ , nội thất bị hỏng ...
- Tháo lắp bọc lót vận chuyển đồ gỗ, đồ nội thất ....

Với đội ngũ thợ lành nghề , có nhiều năm kinh nghiệm , Chúng tôi đáp ứng công việc nhanh chóng và chu đáo , uy tín và chất lượng !














Sửa chữa tháo lắp nội thất091 280 0011
Sửa chữa tháo lắp giường tủ096 3087 803
Sửa chữa nội thất văn phòng097 642 9669


Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , Nhận chuyển bàn ghế văn phòng , Nhận tháo lắp đồ gỗ , Sửa chữa đồ gỗ tại nhà , Thợ mộc nhận treo tranh ảnh , Tháo lắp đóng gói đồ nội thất , Thợ mộc tháo lắp giường tủ,dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , nhận chuyển bàn ghế văn phòng , nhận tháo lắp đồ gỗ , sửa chữa đồ gỗ tại nhà , thợ mộc nhận treo tranh ảnh , tháo lắp đóng gói đồ nội thất , thợ mộc tháo lắp giường tủ














Rao vặt Cần bán xe Force màu trắng biển hà nội xe cực đẹp nguyên bản giá 5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét