Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

05/11/2015
Cần bán đồ cũ dọn nhà đồ ngon Blackberry Porsche Design P’9981 Sliver, chia mạng
05/11/2015
Muốn bán ít đồ dọn nhà đồ ngon Blackberry Porsche Design P’9981 Sliver, chia mạng 1. Blackberry Porsche Design P’9981 Sliver, made in Canada 1, amazon.co.uk



Kì nghỉ 30/4 vừa rồi mình có đi Anh du lịch, khi về mình có xách theo được 1 máy P’9981 Sliver, giờ mình muốn bán lại cho ai có nhu cầu. Mình miêu tả sơ qua về máy như sau:



Máy mình mua tại amazon.co.uk, fullbox, mới 100%. Nhưng do hàng mua tại amazon nên không có invoice, thêm vào đó, đồ đạc mình cũng mua về nhiều nên đành để cái box lại vì nghĩ mua về để dùng nên cũng không quan trọng, đồ theo máy mình mang theo được về : Thân máy, Dock sạc, củ sạc 3 chấu, cáp, tai nghe. Nhưng hôm rồi biết mình có ý định muốn bán nên ông anh đã lấy tai nghe và đổi lấy cái lắp lưng cũ của ông ấy bị bong da, lắp này ông ấy đã dính lại và nhìn khá ổn, giờ coi như cái lắp lưng và tai nghe không còn.



Máy khi về mình đã dính nilong cẩn thận toàn bộ thân máy, hình chụp phía dưới là chưa bóc nilong. Đảm bảo mới 98-99%. Nguyên tem, nguyên bản.



Máy mình mới chỉ lắp sim test nghe gọi, voice useage đang là 6:58.



Máy có sao mình nói thế. Phát hiện máy đểu, xin lỗi và hậu tạ 2tr.



Bạn nào có nhu cầu thực sự liên hệ với mình theo số: 01649544233. Mình bận việc nên các bạn gọi không được cứ để lại tin nhắn. Máy mình để ở nhà, nếu mình bận, sẽ có em trai mình mang máy cho các bạn. Địa chỉ nhà: 15 – Ngõ 2 Trần Phú – Hà Đông. (Gần trường Kiến Trúc).



Mình lưu ý luôn các bạn, máy mình mua bên kia là 950 bảng, và mình không phải dạng quá nhiều tiền để có thể chịu lỗ bán lại cho các bạn theo giá như của HN03 nên các bạn suy nghĩ kĩ trước lúc liên hệ, tránh mất thời gian của cả 2.

giá mong muốn 28tr

























DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà
Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng trọ giá rẻ, nhận chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ





































Thanks.

6. 3 dây nhảy quang 10m mới nguyên chưa dùng, mua lẻ 60k một sợi mua cả 150k 3 sợi.





7. bộ chia mạng cisco sf90d 16 cổng nguyên tem FPT cả bộ chia lẫn sạc, dùng ổn định ko bị suy mạng. giá 330k









còn nhiều đồ dùng cho viễn thông như đầu conecter. coupler, tải giả, ănten omi....bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nhé.



các bạn liên lạc theo sdt 01649544 hai ba ba, mình tên Sơn, sn 91, có nhận siptiện đường mình sip hộ luôn.

thank các bạn đã đọc tin!
Rao vặt dọn nhà đồ ngon Blackberry Porsche Design P’9981 Sliver, chia mạng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét