Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Máy nghe nhạc DVD video USB, Băng Philips AZ5740 đang chạy ngon tất cả các chức năng bán đồ cũ

08/06/2015
có ít Đồ cũ muốn bán May nghe nhac DVD video USB, Bang Philips AZ5740 dang chay ngon tat ca cac chuc nang ban do cu Mình đang có mấy cái đài philip AZ5740 có nhiều tính năng như usb, băng, Đĩa Dvd video, vcd video, cd....FM....
Giá mới đang bán là 2t6 nhé các bác tham khảo link dưới
http://www.******.com/dientuhuyenanh&module=product&view=detail&record_id=1144622


http://www.philips.com.vn/c-p/AZ5740_98/usb-tape
Thưởng thức những bộ phim DVD, nhạc và ảnh ưa thích của bạn Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim, bài hát và thậm chí những bức ảnh ưa thích của bạn từ thiết bị USB bỏ túi trên TV với chiếc máy nghe nhạc DVD đa năng của Philips. Thiết bị này có thể hoạt động với DVD, MP3/WMA-CD, đĩa CD ảnh, đài và băng cát xét.
  • Băng
  • USB
Xem tất cả Thông số kỹ thuật Tính năng sản phẩm
  • Phát DVD, (S)VCD, MP3-CD, CD(RW) và CD Hình ảnh

    Đầu phát Philips tương thích với hầu hết các đĩa CD và DVD trên thị trường. DVD, (S)VCD, MP3-CD, CD(RW) và CD Hình ảnh - tất cả chúng đều có thể phát trên đầu phát. SVCD là viết tắt của "Super VideoCD" (VideoCD siêu cấp). Chất lượng của SVCD tốt hơn rất nhiều so với VCD, đặc biệt là hình ảnh sắc nét hơn nhiều lần so với VCD vì độ phân giải cao hơn. CD(RW) là từ viết nhanh dành cho ổ đĩa CD, có thể chấp nhận định dạng CD ghi nhiều lần thông thường.
  • USB Trực tiếp dành cho phát lại nhạc MP3/WMA

    Với chế độ USB Trực tiếp, chỉ cầm cắm thiết bị USB vào cổng USB trên thiết bị Philips và nhạc số của bạn sẽ được phát trực tiếp từ thiết bị Philips.
  • Hệ Thống Loa Phản Hồi Âm Trầm mang đến âm thanh trầm mạnh mẽ và sâu lắng hơn

    Liên hệ dịch vụ thợ mộc Chúng tôi chuyên nhận
    - Tháo lắp giường tủ bàn ghế, giá kệ các loại ....
    - Sửa chữa thay thế đồ gỗ , nội thất bị hỏng ...
    - Tháo lắp bọc lót vận chuyển đồ gỗ, đồ nội thất ....

    Với đội ngũ thợ lành nghề , có nhiều năm kinh nghiệm , Chúng tôi đáp ứng công việc nhanh chóng và chu đáo , uy tín và chất lượng !














    Sửa chữa tháo lắp nội thất091 280 0011
    Sửa chữa tháo lắp giường tủ096 3087 803
    Sửa chữa nội thất văn phòng097 642 9669


    Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , Nhận chuyển bàn ghế văn phòng , Nhận tháo lắp đồ gỗ , Sửa chữa đồ gỗ tại nhà , Thợ mộc nhận treo tranh ảnh , Tháo lắp đóng gói đồ nội thất , Thợ mộc tháo lắp giường tủ,dịch vụ sửa chữa đồ gỗ , nhận chuyển bàn ghế văn phòng , nhận tháo lắp đồ gỗ , sửa chữa đồ gỗ tại nhà , thợ mộc nhận treo tranh ảnh , tháo lắp đóng gói đồ nội thất , thợ mộc tháo lắp giường tủ



    Hệ Thống Loa Phản Hồi Âm Trầm mang đến trải nghiệm âm trầm sâu lắng từ hệ thống hộp loa nhỏ gọn. Hệ thống này khác với hệ thống hộp loa thông thường ngoài ống âm trầm được sắp xếp có khoa học về mặt âm học đối với loa trầm để tối ưu hoạt động giảm dao động tần số thấp của hệ thống. Kết quả là âm trầm được kiểm soát sâu lắng hơn và ít biến dạng hơn. Hệ thống hoạt động bằng cách cộng hưởng khối không khí trong ống âm trầm để làm rung giống như loa trầm thông thường. Kết hợp với phản hồi từ loa trầm, hệ thống mở rộng các âm thanh có tần số thấp nói chung để tạo ra không gian hoàn toàn mới cho âm trầm sâu lắng.







Giá 850k
Liên hệ: 0963087803
Máy nghe nhạc DVD video USB, Băng Philips AZ5740 đang chạy ngon tất cả các chức năng bán đồ cũ

Máy nghe nhạc DVD video USB, Băng Philips AZ5740 đang chạy ngon tất cả các chức năng bán đồ cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét