Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

05/11/2015
Đồ cũ muốn bán Thanh lý kẹp điện thoại đuôi khỉ,đài loa thẻ nhớ, quạt làm mát Laptop,bể cá cảnh
05/11/2015
Tôi muôn bán Thanh lý kẹp điện thoại đuôi khỉ,đài loa thẻ nhớ, quạt làm mát Laptop,bể cá cảnh 1. Kẹp điện thoại đuôi khỉ (Còn 3 màu đen, trắng, vàng. Ai lất tất giá 60K/1 cái) dài 70 cm=> Giá lẻ là 70k





2. Bể cả để bàn nơ bèo cao 25 cm đường kính 22 cm => giá 250k (bao gồm cả bể + 2 kg đá sỏi màu + rong thủy sinh + 2 chú ba ba nhỏ)

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GÍA RẺ Hotline: 0976 429 669 - 091 280 0011
Chúng tôi cung cấp Dịch vụ vận chuyển toàn bộ đồ đạc thiết bị nội thất cho gia đình, nhà riêng, văn phòng hay phòng trọ trọn gói giá rẻ tại hà nội, uy tín chuyên nghiệp chuyển nhà giá rẻ , phòng trọ giá rẻ, văn phòng, chung cư, kho bãi trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội với
- Đội ngũ chuyên nghiệp kinh nghiệm lành nghề đã qua đào tạo.
- Trách nhiệm và tính cẩn thận trong công việc luôn luôn được đòi hỏi cao.
- Thực tiễn triển khai nhiều công trinh lớn.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà
Khi sử dụng Dịch vụ trọn gói giá rẻ tại hà nội Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, giá cả tốt nhất.
chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển phòng trọ giá rẻ, nhận chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển nhà trọn gói, nhận chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ





3. Loa Nghe Nhạc USB Thẻ Nhớ PHLNPS SA 99 còn mới 99%, chức năng nghe nhạc từ thẻ nhớ, usb và đài FM và đặc biệt có cả điều khiển từ xa, định mua về biếu ông ngoại nhưng khi gọi điện về thì ông cũng đang dùng cái đài như này rồi nên mang thanh lý => 200K



4. Quạt làm mát laptop => Kỷ niệm cho bác nào mua một trong những món đồ còn lại







Liên hệ: Trường (Mình sinh năm 84 để các bạn tiện xưng hô)

ĐT: 0986537582

Đ/C: Số nhà 26, ngõ 173, đường Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Nhận sip hàng qua khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Kim Mã vì tiện đường mình đi làm. Chú ý: bên mình công ty bắt đầu làm từ 9h nên mình sẽ sip trong khoảng từ 8h30 đến 9 giờ các bạn nhé

- Sau 18h mình có mặt tại nhà

- Các bạn đến xem hàng vui lòng call trước đề phòng mình không có nhà

Thanks All!
Muốn bán Thanh lý kẹp điện thoại đuôi khỉ,đài loa thẻ nhớ, quạt làm mát Laptop,bể cá cảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét