Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK Cần Thanh lý

07/31/2015
có ít Đồ cũ muốn bán Ha Noi Thanh ly vi da nam, giay dep VNXK Can Thanh ly Chào cả nhà! Dưới đây là một vài item mình muồn bán lại do không có nhu cầu sử dụng/ không dùng nhiều. Mong mọi người ủng hộ
Ví da nam Tisdeny mua mà không có dịp dùng luôn còn mới nguyên, màu nâu nhạt, chất da mềm, full box. Pass lại giá 450K:



Liên hệ Mua Thanh Lý - 0963087803 - 0912800011
MUA BÀN GHẾ CŨ THANH LÝ, MUA THANH LÝ CÁC LOẠI ĐỒ CŨ
+ Mua đồ nội thất cũ
Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ
Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ , Mua tủ tài liệu văn phòng, tủ quần áo cũ ,tủ hòa phát cũ ,
+ Mua thiết bị cũ
Mua thanh lý màn hình cũ hỏng giá cao, Mua máy in cũ hỏng giá cao, Mua máy tính cũ hỏng giá cao, Mua monitor cũ hỏng giá cao,
Mua thanh lý máy photocopy cũ hỏng giá cao, Mua thiết bị cũ văn phòng cũ , Mua thanh lý máy fax cũ hỏng giá cao, camera, máy chiếu , projector .....
+ Mua đồ nhà hàng, cửa hàng, gia đình cũ thanh lý
Mua kệ siêu thị cũ , bàn ghế cửa hàng, nhà hàng, cafe, quán .
Mua thanh lý tủ bàn ghế cũ của gia đình, tủ quần áo, bàn ghế phòng khách , Mua đồ dùng cũ....


Dép cao gót (đôi này tầm 8cm) VNXK ALDO, mình cũng ngại đi nên mua về không có mấy dịp diện bạn nào ưng mình để lại giá 150K (đôi này mình mua 650K). Mình dùng khá giữ đồ và cất cẩn thận nên đảm bảo trông còn... khá là mới



Mọi người ưng có thể call/sms cho mình qua số 0969 200 699 để hỏi thêm thông tin còn thắc mắc
Thanks for watching
Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK Cần Thanh lý

Hà Nội Thanh lý ví da nam, giày dép VNXK Cần Thanh lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét