Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

bán đồ cũ Dàn mini Onkyo FR N7X ổn áp LiOA

10/31/2015
Tôi cần bán ban do cu Dan mini Onkyo FR N7X on ap LiOA Thanh lý bộ dàn mini Onkyo FR - N7X + ổn áp LiOA dùng làm đổi nguồn cho bộ dàn (220V-110V)
Đây là bộ dàn mini hay và toàn diện nhất trong tầm 5-7tr. Dây loa thửa từ dây quân sự Nga.
Có ngõ Aux-In để nghe nhạc từ máy vi tính, đảm bảo đập chết hết loa vi tính, vì hồi đi mua bộ này mình đã rất cân nhắc và đi nghe thử với AEGO M, nhưng loa vi tính vẫn chỉ là loa vi tính thôi ko vượt ngưỡng được! grin emoticon
Có đầu đọc CD, MD.
Chất âm đủ ngọt ngào tinh tế êm dịu để nghe nhạc nhẹ, không lời, trữ tình, nhạc vàng, nhưng cũng không thiếu mạnh mẽ chắc chắn khi nghe Dance, Nonstop, và cũng đủ sắc nét thỏa mãn tai mình với Rock. Tóm lại mình đã tiêu tốn rất nhiều thời gian tâm huyết để chọn lựa em nó, giờ xác định không ở cố định 1 chỗ nữa nên đành chia tay.


Tư vấn Quảng Châu(0086) 134 1622 4833 (viber-wechat - zalo)
Tư vấn Quảng Châu(0086) 185 6528 0133

+ Dịch vụ Quảng Châu
+ Đưa khách lấy hàng Quảng Châu
+ Phiên dịch tại Quảng Châu
+ Tìm kiếm nguồn hàng
+ Mua hàng ở Trung Quốc
+ Chuyển hàng về Việt Nam
+ Order hàng hóa
+ phiên dịch tiếng trung
+ buôn hàng thời trang
+ kinh nghiệm đi buôn
+ hướng dẫn buôn hàng quảng châu
+ thời trang quảng châu
Dịch vụ Quảng Châu, Đưa khách lấy hàng Quảng Châu, Phiên dịch tại Quảng Châu, Tìm kiếm nguồn hàng, Mua hàng ở Trung Quốc, Chuyển hàng về Việt Nam, Order hàng hóa, phiên dịch tiếng trung, buôn hàng thời trang, kinh nghiệm đi buôn, hướng dẫn buôn hàng quảng châu , thời trang quảng châu






Giá:
1. Bộ dàn: mua 4t5, bán 3tr5.
2. LiOA: Giá mới 1tr5, bán 700k.
ACE có nhu cầu vui lòng inbox hoặc comment mình hẹn đến nghe/xem thử. Mình ở Yên Hòa, Cầu Giấy. Thanks!
SĐT: 090 624 3001, khuyến khích nhắn tin.
bán đồ cũ Dàn mini Onkyo FR N7X ổn áp LiOA

bán đồ cũ Dàn mini Onkyo FR N7X ổn áp LiOA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét