Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Cần Thanh lý Thanh Lý Tủ Quần Áo, Bàn Làm Việc Giá Rẻ

11/22/2015
Tôi có Can Thanh ly Thanh Ly Tu Quan Ao, Ban Lam Viec Gia Re Nhà mình chuyển nhà, đã thanh lý hết đồ còn sót lại 2 cái tủ quần áo gỗ ván ép và bàn làm việc
1 tủ mình đã tháo ra định mang về chỗ ở mới nhưng xe chật quá ko mang theo được, các bạn đến mua chỉ cần bê xuống.
1 tủ vẫn còn nguyên chưa tháo.
2 tủ là 3 cánh + 2 buồng + các ngăn nhỏ. Bàn làm việc còn mới!

Mình thanh lý 2 tủ quần áo giá 500k/ tủ, Bàn làm việc giá 200k
Giá đã rất rẻ rồi nên các bạn đừng mặc cả nhé, ai đến trước mình bán trước chứ ko nhận đặt lại cho ai cả. Các bạn chú ý khi đến mua nhớ đi theo hai người để tháo dỡ và bê nhé, mình không bê cùng được đâu, 1 tủ trên tầng 4, 1 tủ đã tháo thì ở tầng 2 và bàn làm việc ở tầng 3.

Mình thanh lý nốt trong ngày mai thôi nhé!

Liên hệ: 0983506354 - 0928946464 - trước khi qua thì hẹn trước nhé!
Địa chỉ: 255 Lĩnh Nam - Hà Nội

Liên hệ Mua Thanh Lý - 04.66860690 - 0963087803 - 0912800011
MUA BÀN GHẾ CŨ THANH LÝ, MUA THANH LÝ CÁC LOẠI ĐỒ CŨ
+ Mua đồ nội thất cũ
Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ
Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ , Mua tủ tài liệu văn phòng, tủ quần áo cũ ,tủ hòa phát cũ ,
+ Mua thiết bị cũ
Mua thanh lý màn hình cũ hỏng giá cao, Mua máy in cũ hỏng giá cao, Mua máy tính cũ hỏng giá cao, Mua monitor cũ hỏng giá cao,
Mua thanh lý máy photocopy cũ hỏng giá cao, Mua thiết bị cũ văn phòng cũ , Mua thanh lý máy fax cũ hỏng giá cao, camera, máy chiếu , projector .....
+ Mua đồ nhà hàng, cửa hàng, gia đình cũ thanh lý
Mua kệ siêu thị cũ , bàn ghế cửa hàng, nhà hàng, cafe, quán .
Mua thanh lý tủ bàn ghế cũ của gia đình, tủ quần áo, bàn ghế phòng khách , Mua đồ dùng cũ....
mua thanh lý, mua máy tính cũ, mua máy in cũ, mua kệ siêu thị cũ, Mua bàn ghế văn phòng cũ , Mua bàn họp cũ ,Mua ghế giám đốc văn phòng cũ , Mua ghế trưởng phòng cũ,Mua ghế xoay cũ ,ghế ăn cũ , Mua ghế văn phòng nhân viên cũ , Mua nội thất cũ






Cần Thanh lý Thanh Lý Tủ Quần Áo, Bàn Làm Việc Giá Rẻ

Cần Thanh lý Thanh Lý Tủ Quần Áo, Bàn Làm Việc Giá Rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét