Mua thanh lý 091 280 0011
Mua đồ cũ 096 3087 803
Mua đồ cũ 097 642 9669

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

không dùng Thứ bẩy dọn nhà máy ảnh cổ, bàn là công nghiệp, Ups online, đầu game sony ps2, đồ gia đình ,

12/12/2015
Tôi cần bán khong dung Thu bay don nha may anh co, ban la cong nghiep, Ups online, dau game sony ps2, do gia dinh , Tôi tên Quang, hôm nay dọn nhà thừa ra đống đồ ko cần dùng đến thanh lý trên muare.vn,
nhà tôi ở phố Lĩnh Nam quận hoàng mai nhé, số di động alo khi mua đồ 0987389146, tôi sinh tháng 6 năm 1978 cho tiện sưng hô
mua bán tại nhà, fix mạnh cho người nhiệt tình, ai mua thì gọi điện cho tôi, ko nhắn tin vì máy tôi ko nt được.

1- cái bàn là hơi như hình giá 380k



2- cái này của xe đạp điện thì phải- xem hình, giá 650k



3- cái VTC02 chính hãng, giá 475k chỉ có đầu nguyên tem và khiển thôi nhé


4-quả máy ảnh nikon cổ rồi, chắc vẫn dùng tốt, chỉ có như hình ko phụ kiện, giá 800k



5-cục ups Saltak online 3kva - là dòng online đấy nhé , bình chai tôi bán đồng nát rồi - thanh lí 1950k cho cần


Tư vấn Quảng Châu(0086) 134 1622 4833 (viber-wechat - zalo)
Tư vấn Quảng Châu(0086) 185 6528 0133

+ Dịch vụ Quảng Châu
+ Đưa khách lấy hàng Quảng Châu
+ Phiên dịch tại Quảng Châu
+ Tìm kiếm nguồn hàng
+ Mua hàng ở Trung Quốc
+ Chuyển hàng về Việt Nam
+ Order hàng hóa
+ Hướng dẫn buôn hàng quảng châu
+ Đặt order mua thời trang quảng châu
Dịch vụ Quảng Châu, Đưa khách lấy hàng Quảng Châu, Phiên dịch tại Quảng Châu, Tìm kiếm nguồn hàng, Mua hàng ở Trung Quốc, Chuyển hàng về Việt Nam, Order hàng hóa, phiên dịch tiếng trung, buôn hàng thời trang, kinh nghiệm đi buôn, hướng dẫn buôn hàng quảng châu , thời trang quảng châu
bo nghe di buon quan ao




6- tôi thanh lý đống sony như hình giá tất 1750k
có 7 cái tất cả ai mua mang theo giắc nối ra tivi mà tét nhé
tôi cắm điện thử thì chỉ có một cái do cắm nhầm mất 220 nên ko lên nguồn, còn lại là lên nguồn có đèn xanh ok hết, còn có ngon hoàn hảo hay ko thì tôi cũng chưa có thời gian và cáp ra tivi nên cũng chưa rõ hết, đống tay chơi kia thì khuyến mại luôn,
tinh thần mua nhanh bán nhanh fix mạnh cho người nhiệt tình





7-van nước mua ( 1250k), thừa ra 1 cái thanh lý 850k cho nhanh



8-nguồn máy tính công suất thực Master 350, giá cũng 350k cho đẹp



9-Máy thử tiểu đường Bayer clinitek 50, dùng bình thường, . giá - đã bán
không dùng Thứ bẩy dọn nhà máy ảnh cổ, bàn là công nghiệp, Ups online, đầu game sony ps2, đồ gia đình ,

không dùng Thứ bẩy dọn nhà máy ảnh cổ, bàn là công nghiệp, Ups online, đầu game sony ps2, đồ gia đình ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét